Tin hoạt động

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đến thăm và làm việc với Viện Khoa học công nghệ xây dựng

Ngày tạo : 05/12/2016

Sáng ngày 06/12/2016, tại trụ sở Viện Khoa học công nghệ xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đã có buổi đến thăm và làm việc với Viện Khoa học công nghệ xây dựng về các hoạt động của Viện trong năm 2016 và kế hoạch triển khai năm 2017. Cùng đi với Thứ trưởng có các đồng chí lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Khoa học công nghệvà Môi trường - Bộ Xây dựng. Về phía Viện KHCN Xây dựng có các đồng chí Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các đơn vị, Bí thư đoàn thanh niên.

Được sự ủy quyền của TS. Nguyễn Đại Minh - Viện trưởng, TS. Vũ Thị Ngọc Vân, Trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật đã trình bày báo cáo giới thiệu về cơ sở vật chất, một số hoạt động chính của Viện và kết quả sơ bộ 17 nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2016 được Bộ giao. Lãnh đạo Viện và các đơn vị phát biểu ý kiến đóng góp bổ sung kết quả thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng và kiến nghị một số nhiệm vụ thực hiện trong năm 2017.

Sau những ý kiến góp ý, trao đổi làm rõ những vấn đề được nêu ra trong báo cáo, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đánh giá caovị thế, tiềm năng của Viện KHCN Xây dựng, hoan nghênh các kết quả đã đạt được trong năm 2016 của Viện đặc biệt về nhiệm vụ quy hoạch hệ thống quy chuẩn, tiêu chuẩn Ngành Xây dựng. Thứ trưởng cũng nhấn mạnh một số nội dung mà Viện cần tập trung thực hiện trong giai đoạn tới như: hoàn thiện báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2016, đề xuất các nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2017 và lập đề án chuyển đổi mô hình hoạt động của Viện theo định hướng chuyển đổi thành doanh nghiệp KHCN theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm giai đoạn 2016-2021 và tầm nhìn đến 2030.

Các tin liên quan