Tin hoạt động

Lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho Nghiên cứu sinh Nguyễn Đăng Khoa

Ngày tạo : 15/03/2018

Chiều ngày 15/3/2018, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho Nghiên cứu sinh Nguyễn Đăng Khoa. Đến dự và trao bằng cho Nghiên cứu sinh có TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng, các đồng chí Phó Viện trưởng, các thầy hướng dẫn, đại diện Viện Thông tin, đào tạo và tiêu chuẩn hóa, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình của Nghiên cứu sinh.

Thay mặt cơ sở đào tạo, TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng trao bằng Tiến sĩ và tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ Nguyễn Đăng Khoa. Viện trưởng chúc tân tiến sĩ có nhiều sức khỏe, mang những kiến thức kinh nghiệm tích lũy được tiếp tục đóng góp cho công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo thế hệ trẻ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Tại buổi lễ, tân tiến sĩ Nguyễn Đăng Khoa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Viện, các thầy giáo hướng dẫn, cán bộ quản lý, gia đình… đã tận tình giúp đỡ, chỉ bảo, truyền đạt những kiến thức quý báu và mong rằng tiếp tục nhận được sự đóng góp giúp đỡ của các thầy. Tân tiến sĩ Nguyễn Đăng Khoa hứa sẽ sử dụng kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được đóng góp vào sự phát triển của Viện.

Các tin liên quan