Tin hoạt động

Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng bổ nhiệm lại Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghệ và vật liệu xây dựng

Ngày tạo : 15/10/2017

Chiều ngày 16/10/2017, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại ông Nguyễn Hùng Minh tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghệ và vật liệu xây dựng. Viện trưởng Nguyễn Đại Minh tới dự và trao quyết định cho ông Nguyễn Hùng Minh trước sự chứng kiến của Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể cán bộ các phòng chức năng.

Theo Quyết định 2106/QĐ-VKH ngày 10 tháng 10 năm 2017, ông Nguyễn Hùng Minh – Tiến sĩ kỹ thuật, Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghệ và vật liệu xây dựng – Viện KHCN Xây dựng tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm, kể từ ngày 01/10/2017.

Phát biểu tại buổi trao Quyết định, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh chúc mừng ông Nguyễn Hùng Minh đã được Đảng ủy, Lãnh đạo Viện tin tưởng giao cho trọng trách tiếp tục là Giám đốc Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghệ và vật liệu xây dựng. Viện trưởng tin tưởng rằng với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, đồng chí có nhiều đóng góp và cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của Trung tâm và mong rằng trong thời gian tới Giám đốc Trung tâm giúp Viện đào tạo nguồn cán bộ kế cận; Công tác đào tạo nghiên cứu sinh; Nghiên cứu khoa học.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Minh bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ Trung tâm; đồng thời mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Lãnh đạo Viện và các phòng chức năng, sự đoàn kết của toàn thể các cán bộ trong trung tâm đưa trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Các tin liên quan