Tin hoạt động

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm thạc sĩ Nguyễn Quý Long làm Phó giám đốc TT TV Thiết bị và Xây dựng

Ngày tạo : 02/07/2015

Xét nhu cầu công tác, tiêu chuẩn, năng lực, tín nhiệm của cán bộ và đề nghị của các ông Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, ngày 28 tháng 05 năm 2015

Xét nhu cầu công tác, tiêu chuẩn, năng lực, tín nhiệm của cán bộ và đề nghị của các ông Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, ngày 28 tháng 05 năm 2015, Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng đã ra Quyết định số 686/QĐ - VKH về việc bổ nhiệm cán bộ là ông Nguyễn Quý Long - Thạc sĩ kỹ thuật, Trưởng Phòng tư vấn xây dựng 1 - Trung tâm Tư vấn Thiết bị và Xây dựng - Viện KHCN Xây dựng, giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn Thiết bị và Xây dựng, thời hạn 5 năm kể từ ngày 1/6/2015.

Chiều ngày 03 tháng 06 năm 2015, Viện KHCN Xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm thạc sĩ Nguyễn Quý Long. Tới dự buỗi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy Lãnh đạo Viện, các cán bộ tổ chức và đông đủ CBCNV của Trung tâm Tư vấn Thiết bị và Xây dựng. 


Ảnh: Viện trưởng Trịnh Việt Cường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quý Long

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, TS. Trịnh Việt Cường - Viện trưởng đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng ThS. Nguyễn Quý Long và chúc mừng Trung tâm Tư vấn Thiết bị và Xây dựng đã có Phó giám đốc mới. Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng mong rằng ThS. Nguyễn Quý Long sẽ phát huy năng lực, chủ động sáng tạo trong công tác, phối hợp với Lãnh đạo Trung tâm cũng như các đơn vị khác trong Viện, thực hiện tốt nhiệm vụ, hoàn thành công tác trên cương vị mới là  Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn Thiết bị và Xây dựng, mở rộng lĩnh vực hoạt động, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện của Trung tâm cũng như của Viện KHCN Xây dựng trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quý Long đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo đơn vị và bạn bè đồng nghiệp. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ, cộng tác của Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo đơn vị và các cán bộ Trung tâm để hoàn thành tốt trọng trách được giao.

 

Ảnh: Giám đốc TT TV Thiết bị & XD Nguyễn Tiến Huy chúc mừng tân Phó giám đốc Nguyễn Quý Long


Các tin liên quan