Tin hoạt động

Bổ nhiệm cán bộ Ban chỉ huy quân sự Viện Khoa học công nghệ xây dựng

Ngày tạo : 19/11/2018

Sáng ngày 20/11/2018, tại trụ sở Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã diễn ra buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Nam Thắng giữ chức Chính trị viên - Ban chỉ huy quân sự Viện Khoa học công nghệ xây dựng. Đến dự và trao quyết định có đồng chí Trung tá Phí Mạnh Thành - Phó Tham mưu trưởng BCH quân sự quận Cầu Giấy; Trung tá Phùng Thị Phương - cán bộ BCH quân sự quận Cầu Giấy, cùng sự có mặt của các đồng chí trong Ban chỉ huy quân sự của Viện.

Trung tá Phí Mạnh Thành (ngoài cùng bên phải) trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Nam Thắng 

Tại buổi lễ, Trung tá Phí Mạnh Thành đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chính trị viên cho đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Viện Khoa học công nghệ xây dựng. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 29 tháng 6 năm 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Phí Mạnh Thành ghi nhận những đóng góp trong việc thực hiện các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương của Viện trong thời gian qua. Đồng thời, trung tá cũng tin tưởng rằng ban chỉ huy quân sự Viện sẽ làm tốt hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Nam Thắng thấy vinh dự và tự hào được trao nhiệm vụ mới. Đồng chí cho rằng đây là nhiệm vụ mới còn bỡ ngỡ và mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Ban chỉ huy quân sự Quận để hoàn thành tốt các công việc được giao.

 

Các tin liên quan