Tin hoạt động

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Vũ Thành Trung làm Phó giám đốc Viện CN Kết cấu công trình Xây dựng

Ngày tạo : 02/07/2015

Xét nhu cầu công tác, tiêu chuẩn, năng lực, tín nhiệm của cán bộ và đề nghị của các ông Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, ngày 10 tháng 10 năm 2014

Xét nhu cầu công tác, tiêu chuẩn, năng lực, tín nhiệm của cán bộ và đề nghị của các ông Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, ngày 10 tháng 10 năm 2014, Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng đã ra Quyết định số 1279/QĐ - VKH về việc bổ nhiệm cán bộ là ông Vũ Thành Trung - Tiến sĩ kỹ thuật, Trưởng phòng Thí nghiệm nghiên cứu gió thuộc Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng- Viện KHCN Xây dựng giữ chức vụ Phó giám đốc Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng, thời hạn 5 năm kể từ ngày nhận Quyết định.

Sáng ngày 22 tháng 10 năm 2014, Viện KHCN Xây dựng đã tổ chức long trọng Lễ trao quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Vũ Thành Trung. Tới dự buỗi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy Lãnh đạo Viện, các cán bộ tổ chức và đông đủ CBCNV của Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng. Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, TS. Trịnh Việt Cường - Viện trưởng đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng TS. Vũ Thành Trung và chúc mừng Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng đã có thêm Phó giám đốc mới. Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng mong rằng TS. Vũ Thành Trung sẽ phát huy năng lực, chủ động sáng tạo trong công tác, phối hợp với Lãnh đạo Viên Kết cấu cũng như các đơn vị khác trong Viện, thực hiện tốt nhiệm vụ, hoàn thành công tác trên cương vị mới là Phó giám đốc Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng, là nhân tố tích cực thúc đẩy các hoạt động của Viện Kết cấu ngày càng sôi nổi, đạt nhiều thành tựu mới. 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Thành Trung đã bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn đến Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Đơn vị cũng như các đồng nghiệp đã tín nhiệm đề cử đồng chí vào cương vị Phó giám đốc. Đồng chí cũng hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, sát cánh cùng Lãnh đạo và các CBCNV của Viện Kết cấu cũng như toàn thể Viện KHCN Xây dựng, đưa Viện phát triển mạnh mẽ và toàn diện trong thời gian tới.

                               
            Ảnh: Viện trưởng Trịnh Việt Cường trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Thành Trung

Các tin liên quan