Tin hoạt động

Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng tổ chức gặp mặt chúc tết cán bộ hưu trí Xuân Đinh Dậu 2017

Ngày tạo : 19/01/2017

Nhân dịp Xuân mới Đinh Dậu 2017, để tri ân các cán bộ hưu trí đã đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Viện, sáng nay ngày 19/01/2017, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã long trọng tổ chức gặp mặt, chúc tết các cán bộ hưu trí Xuân Đinh Dậu 2017.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đại Minh - Viện trưởng, các Phó Viện trưởng, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể các cán bộ hưu trí.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh thay mặt Viện trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017 và điểm lại một số thành tựu của Viện trong năm vừa qua. Năm 2016, Viện có sự thay đổi về cơ cấu tổ chức, đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất. và nhờ sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo Viện, toàn thể cán bộ công nhân viên nên doanh thu của Viện cũng được tăng lên, đời sống cán bộ công nhân viên được cải thiện.

Nhân dịp này, Ban hưu trí tổ chức mừng thọ cho 12 cụ ở tuổi 70, 75 và mong rằng các cụ luôn sống vui, sống khỏe xứng đáng là cây cao bóng cả.

Ông Hoàng Văn Viên - Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Hoàng Văn Viên – Trưởng ban liên lạc hưu trí của Viện gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới các đồng chí lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ công nhân viên đã gặt hái được nhiều thành công trong năm 2016. Ông cũng chúc cho Viện trong năm 2017 và những năm tiếp theo ngày càng gặt hái được nhiều thành công và phát triển vững mạnh.

Trong buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí tổ chức giao lưu văn nghệ chúc mừng sự thành công của Viện, chúc cho Viện ngày càng phát triển và luôn giữ gìn giữ những giá trị truyền thống của Viện đã được xây dựng và duy trì qua nhiều thế hệ.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Các tin liên quan