Tin hoạt động

Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng bổ nhiệm Giám đốc Viện Thông tin, đào tạo và tiêu chuẩn hóa

Ngày tạo : 04/01/2017

Sáng ngày 05/01/2017, Viện KHCN Xây dựng đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Viện Thông tin đào tạo và tiêu chuẩn hóa cho TS. KTS. Nguyễn Dũng. Tham dự buổi lễ, có TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng; TS. Nguyễn Hồng Hải, Phó Viện trưởng; Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể cán bộ Viện Thông tin, đào tạo và tiêu chuẩn hóa.

Theo quyết định số 2516/QĐ-VKH ngày 26 tháng 12 năm 2016 của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Dũng – Tiến sĩ kiến trúc sư, Phó giám đốc phụ trách Viện Thông tin, đào tạo và tiêu chuẩn hóa giữ chức vụ Giám đốc Viện Thông tin, đào tạo và tiêu chuẩn hóa, thời hạn 05 năm kể từ ngày 05/01/2017.

Thay mặt Lãnh đạo viện, Viện trưởng TS. Nguyễn Đại Minh đã trao quyết định và chúc mừng tân giám đốc Nguyễn Dũng, chúc mừng Viện TTĐT&TCH. Viện trưởng kỳ vọng tân Giám đốc cùng ban lãnh đạo Viện TTĐT&TCH sẽ là nguồn động lực để đơn vị phát triển vững mạnh  mẽ, có những bước phát triển đột phá trong các lĩnh vực hoạt động theo chức năng được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Viện, của toàn thể cán bộ trong đơn vị.

Tại buổi lễ, tân giám đốc Nguyễn Dũng bày tỏ lòng cảm ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, sự tín nhiệm của các cán bộ trong đơn vị. Đồng chí mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Viện, của tập thể đơn vị và sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Các tin liên quan