Tin hoạt động

Phân Viện KHCN Xây dựng miền Trung hưởng ứng hoạt động “Ngày chủ nhật xanh”

Ngày tạo : 16/07/2019

Thực hiện Hướng dẫn số 102/HD-CĐCQ ngày 26/06/2019 của Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng về việc tổ chức các hoạt động vì biển, hải đảo Việt Nam và vì môi trường năm 2019; Hưởng ứng việc thực hiện Đề án tổ chức Ngày Chủ nhật xanh “Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm Xanh - Sạch - Sáng”; được sự đồng ý của chi bộ và lãnh đạo Phân Viện, Tổ Công đoàn Phân Viện KHCNXD Miền Trung đã phát động kế hoạch tổng dọn vệ sinh tại trụ sở của Phân Viện (đường Phạm Văn Đồng, khu quy hoạch Nam Vỹ Dạ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Ngày 14/07/2019, Lãnh đạo Phân Viện và CNVC LĐ đã triển khai nhiều công việc tổng dọn vệ sinh, nhặt rác và làm cỏ các bồn hoa tại khu vực sân trước, hai bên hông trụ sở, khu vực nhà để xe, khuôn viên trước cổng trụ sở Phân Viện và vỉa hè trước trụ sở Phân Viện. Các đoàn viên công đoàn đã hăng hái cùng nhau thu gom rác thải nhựa, túi ni lông và tập kết về đúng nơi quy định đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự và an toàn lao động.

Việc tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực như “Nói không với túi ni lông”, tinh thần “Ngày Chủ nhật xanh”,... thực sự đã tạo được sự lan tỏa, nâng cao ý thức đến từng cán bộ đảng viên, công nhân, viên chức người lao động và xây dựng ý thức chung trong việc thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh, môi trường xanh - sạch - sáng.

Một số hình ảnh “Ngày Chủ nhật xanh”:


 

 

Các tin liên quan