Tin hoạt động

Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng bổ nhiệm Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính

Ngày tạo : 03/04/2018

Sáng ngày 02/4/2018, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Nam Thắng giữ chức Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính. Viện trưởng Nguyễn Đại Minh tới dự và trao quyết định cho ông Nguyễn Nam Thắng trước sự chứng kiến của các đồng chí Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo Trung tâm Tư vấn chống ăn mòn và xây dựng và toàn thể cán bộ phòng Tổ chức - Hành chính.

Theo Quyết định 388/QĐ-VKH ngày 02 tháng 4 năm 2017, ông Nguyễn Nam Thắng – Tiến sĩ kỹ thuật, Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn chống ăn mòn và xây dựng – Viện KHCN Xây dựng giữ chức vụ Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, thời hạn 05 năm kể từ ngày 02/4/2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh chúc mừng ông Nguyễn Nam Thắng đã được Đảng ủy, lãnh đạo Viện, chi bộ Trung tâm Tư vấn chống ăn mòn và xây dựng, Phòng Tổ chức - Hành chính tín nhiệm và ủng hộ rất cao. Thay mặt lãnh đạo Viện, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh cảm ơn Trung tâm Tư vấn chống ăn mòn và xây dựng đã chia sẻ giúp Viện trong việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo phòng Tổ chức - Hành chính. Viện trưởng cho rằng đồng chí Nguyễn Nam Thắng là người có phẩm chất đạo đức tốt, được đào tạo chính quy, đào tạo trong nghiên cứu triển khai, công tác quản lý, có thể nói có uy tín trong và ngoài Viện. Qua đó, Viện trưởng tin tưởng đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Viện trưởng, lãnh đạo Viện, các phòng chức năng, phòng Tổ chức - Hành chính sẽ luôn ủng hộ, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Nam Thắng cảm thấy xúc động và vui mừng được bổ nhiệm chức Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính. Đồng chí bày tỏ cảm ơn sâu sắc Viện trưởng Nguyễn Đại Minh, Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Nguyễn Thanh Bình đã tin tưởng tín cử vào chức Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính. Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Nam Thắng cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Viện qua các thế hệ; các phòng chức năng; phòng Tổ chức hành chính; Viện chuyên ngành Bê tông, Trung tâm Tư vấn chống ăn mòn và xây dựng,.... đã tạo điều kiện, giúp đỡ, đào tạo để có được thành công như ngày hôm nay. Đồng chí hứa sẽ dồn hết tâm trí cho chức vụ mới, sẽ cùng phòng Tổ chức hành chính hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí Thắng mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các đồng chí Lãnh đạo Viện, phòng Tổ chức hành chính, các phòng chức năng và các đơn vị trong Viện.

Các tin liên quan