Tin hoạt động

Giao lưu, gặp mặt kỷ niệm 71 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Ngày tạo : 23/12/2015

Ngày 22/12/2015, Viện Khoa học công nghệ xây dựng (KHCN XD) đã tổ chức buổi lễ gặp mặt truyền thống, chào mừng 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015), 26 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2015). Dự buổi lễ có Viện trưởng Viện KHCNXD - TS Trịnh Việt Cường và các cựu quân nhân, thanh niên xung phong, các đồng chí hiện đang tham gia công tác quốc phòng an ninh tại Viện KHCNXD.

Từ ngày thành lập đến nay, trải qua 71 năm với lịch sử hào hùng và truyền thống vẻ vang của dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, quân đội đã xây dựng nên bản chất truyền thống tốt đẹp “Trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng chiến thắng”.

Ngày nay, xây dựng nền quốc phòng toàn dân là nền tảng để đất nước ta tăng cường sức mạnh quốc phòng, bảo vệ tổ quốc. Có thể nói, đó cũng chính là sức mạnh, sự hội tụ của truyền thống dựng nước và giữ nước suốt 4.000 năm lịch sử của dân tộc và là tư tưởng chủ đạo, nhất quán của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời đại mới.

 Thực hiện các nhiệm vụ quan trọng trong thời kỳ mới, các cựu chiến binh - nay là những cán bộ công chức, viên chức, đang làm việc tại Viện khoa học Công nghệ Xây dựng khẳng định nguyện cống hiến sức mình làm tốt vai trò lực lượng xung kích trên “mặt trận” nghiên cứu khoa học, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Viện KHCN XD nói riêng và Ngành Xây dựng nói chung.



Các tin liên quan