Tin hoạt động

Viện Khoa học Công nghệ xây dựng làm việc với Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học Công nghệ Ninh Bình và Cục ứng dụng và phát triển khoa học công nghệ.

Ngày tạo : 06/04/2016

Ngày 23/3/2016 tại Viện KHCN Xây dựng số 81 Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội, Lãnh đạo Viện đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học Công nghệ Ninh Bình và Cục ứng dụng và phát triển khoa học công nghệ.

Đại diện Viện tiếp đoàn Sở KHCN Ninh Bình là Viện phó TS. Trần Bá Việt; TS Nguyễn Hùng Minh – Giám đốc Trung tâm phát triển công nghệ và vật liệu xây dựng; Ths. Đỗ Duy Liêm – Phó phòng KHKT và các cán bộ kỹ thuật Viện chuyên ngành Kết cấu.

Trong buổi làm việc hai bên đã thảo luận về dự án xây dựng Cầu nông thôn theo công nghệ bê tông tính năng siêu cao UHPC tại các đường liên thôn, liên xã tại tỉnh Ninh Bình.

Bên phía Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học Công nghệ Ninh Bình - Phó Giám đốc phụ trách: Ông Trịnh Đình Thể có đề xuất Viện giúp đỡ những thông tin cụ thể và đầy đủ công nghệ mới này để xin triển khai sớm tại tỉnh Ninh Bình, bên cạnh đó Ông Thể cũng đề xuất Viện giúp đỡ về các chỉ tiêu nâng cấp từ Cầu nông thôn thành Cầu liên tỉnh, liên huyện cho xe ô tô có thể di chuyển qua được để tăng cường thêm hệ thống cầu còn thiếu và yếu tại Tỉnh Ninh Bình.

Cục ứng dụng và phát triển khoa học công nghệ đề xuất sự kết hợp và tham gia của Viện trong các sự kiện kết nối cung cầu công nghệ trong thời gian tới. Thay mặt Viện Viện Phó TS Trần Bá Việt đã gửi lời cảm ơn lời mời của Cục và sẽ sắp xếp cán bộ tham dự các sự kiện của Cục, mong Cục là đầu mối liên kết các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài ngành có nhu cầu về công nghệ xây dựng mới

Các tin liên quan