Tin hoạt động

Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trần Hữu Quang và giao nhiệm vụ Phụ trách Viện Thông tin ĐT & TCH cho đồng chí Nguyễn Dũng

Ngày tạo : 02/07/2015

Ngày 29 tháng 9 năm 2014, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Trần Hữu Quang - nguyên Giám đốc Viện Thông tin Đào tạo và Tiêu chuẩn hóa, với thâm niên công tác là 42 năm, trong đó có 30 gắn bó với Viện.

Tham dự buỗi lễ có: TS. Trịnh Việt Cường- Viện trưởng, TS. Trần Bá Việt và TS. Nguyễn Đại Minh- Phó viện trưởng, toàn thể cán bộ của Viện Thông tin Đào tạo và Tiêu chuẩn hóa, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, Phòng Tổ chức hành chính, Phòng Kế hoạch kỹ thuật, Phòng Tài chính kế toán.

Trong thời gian hơn 42 năm công tác của mình, đồng chí Trần Hữu Quang luôn là một cán bộ năng nổ, nhiệt tình với công việc, giúp đỡ tận tình các đồng nghiệp, lạc quan yêu đời. Đặc biệt, trong thời gian giữ cương vị Phó trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật, Phụ trách phòng Tài chính kế toán, Biệt phái viên dự án Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Giám đốc Viện Thông tin Đào tạo và Tiêu chuẩn hóa, đồng chí luôn thực hiện xuất sắc nhiệm vụ mà Lãnh đạo Viện giao phó, góp phần vào sự lớn mạnh của Viện nói riêng và của Bộ Xây dựng nói chung.

Tại buỗi lễ, đồng chí Viện trưởng Trịnh Việt Cường đã thay mặt Lãnh đạo Viện, trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trần Hữu Quang, đồng thời cũng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với Viện trong suốt thời gian công tác tại Viện cũng như những đóng góp của đồng chí cho đất nước trong thời gian tham gia quân ngũ. Đồng chí Viện trưởng cũng mong muốn trong thời gian tới, mặc dù đã ở tuổi nghỉ hưu nhưng đồng chí Trần Hữu Quang vẫn tiếp tục tham gia cộng tác và đóng góp cho các công tác chung của Viện, luôn vui khỏe, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương. Nhân dịp này, Viện trưởng cũng gửi tới gia đình đồng chí Trần Hữu Quang lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trước những tình cảm trang trọng và đầm ấm của Lãnh đạo Viện, các đồng nghiệp và các bạn đồng ngũ, đồng chí Trần Hữu Quang đã bày tỏ sự xúc động và ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác. Qua đây, đồng chí muốn gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, đồng nghiệp trong Viện đã tạo điều kiện, hỗ trợ và giúp đỡ để đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong suốt chặng đường 42 năm công tác đã qua.

           
                               Ảnh: Lãnh đạo Viện và các đồng nghiệp chụp ảnh kỷ niệm với đồng chí Trần Hữu Quang

Cũng trong buỗi lễ, Viện trưởng Trịnh Việt Cường đã trao Quyết định giao nhiệm vụ Phụ trách Viện Thông tin Đào tạo và Tiêu chuẩn hóa cho đồng chí Nguyễn Dũng- Phó giám đốc Viện Thông tin Đào tạo và Tiêu chuẩn hóa, đồng thời Viện trưởng cũng trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Lê Thanh Nam làm Phó giám đốc mới của Viện Thông tin Đào tạo và Tiêu chuẩn hóa. Viện trưởng mong rằng, với năng lực và kinh nghiệm của mình, trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Dũng và đồng chí Lê Thanh Nam sẽ cùng Viện Thông tin Đào tạo & Tiêu chuẩn hóa giữ vững sự ổn định, phát triển hơn nữa lĩnh vực đào tạo đầy tính cạnh tranh, có nhiều sáng tạo để đẩy mạnh lĩnh vực tiêu chuẩn và thông tin, quảng bá rộng rãi hình ảnh của Viện, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Viện KHCN Xây dựng nói chung cũng như Viện Thông tin Đào tạo và Tiêu chuẩn hóa nói riêng.

            
                              Ảnh: Viện trưởng Trịnh Việt Cường trao Quyết định cho đ/c Nguyễn Dũng và đ/c Lê Thanh Nam


Các tin liên quan