Tin hoạt động

Vui Tết Trung thu năm 2022

Ngày tạo : 12/09/2022

Hòa cùng không khí vui Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, ngày 10/9/2022, Ban chấp hành Công đoàn kết hợp với Đoàn Thanh niên Viện KHCN Xây dựng tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2022 cho các cháu là con em của VCNLĐ Viện. Tham dự Vui Tết Trung thu cùng các cháu có đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Viện trưởng phụ trách công tác thanh niên; đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viện; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các phụ huynh.

 

 

Sau 2 năm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, năm 2022 các cháu lại được vui đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm; được tham gia nhiều trò chơi, tiết mục hấp dẫn, đặc sắc: mua các món đồ mà mình yêu thích, chơi trò ném vòng vào chai, trò phi tiêu nhận quà, bơm bóng,… Và Trung thu không thể thiếu đó là tiết mục múa lân được các cháu vô cùng thích thú, vừa được xem những chú lân nhào lộn, vừa được chơi đùa, được tham gia chơi trò chơi, giải các câu đố có thưởng, các tiết mục văn nghệ đặc sắc,…

 

 

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo viện Phó Viện trưởng Đinh Quốc Dân bày tỏ sự vui mừng được đến chung vui cùng các cháu nhân dịp Tết Trung thu và chúc cho các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng với “chị Hằng” vui Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm, đạt nhiều kết quả cao trong học tập.

Vui Tết Trung thu là một món quà ý nghĩa, tạo động lực cho các cháu thi đua, cố gắng phấn đấu giành nhiều kết quả cao trong học tập. Một mùa Trung thu khép lại để lại nhiều ấn tượng đẹp, sâu sắc trong lòng các cháu và các bậc phụ huynh.

Một số hình ảnh vui Tết Trung thu:

 

Các tin liên quan