Tin hoạt động

Viện trưởng tiếp giáo sư, tiến sĩ khoa học Nguyễn Đình Đức, Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngày tạo : 28/02/2017

Sáng ngày 28/2/2016, tại trụ sở Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh có buổi tiếp và làm việc với giáo sư, tiến sĩ khoa học Nguyễn Đình Đức, Đại học quốc gia Hà Nội. Cùng tiếp với Viện trưởng có Phó Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải, lãnh đạo phòng Kế hoạch kỹ thuật; Viện Chuyên ngành Kết cấu.

Tại buổi tiếp, giáo sư Nguyễn Đình Đức giới thiệu qua về chương trình đào tạo thạc sĩ trường Việt Nhật; Phòng thí nghiệm vật liệu kết cấu (đào tạo 03 bậc: kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ); Chương trình đào tạo của Đại học Công nghệ kỹ thuật xây dựng giao thông và cuối cùng mong muốn được hợp tác với Viện. Về phía Viện, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện và có thể hợp tác trong các lĩnh vực: về đào tạo, cán bộ của Viện có thể tham gia hướng dẫn, giảng dạy ở trường; Trường có thể sử dụng các phòng thí nghiệm hiện có ở Viện trong công tác giảng dạy, nghiên cứu; Hai bên có thể phối hợp nghiên cứu đề tài cơ bản; Tổ chức hội thảo trong nước và quốc tế;…

Sau buổi tiếp, hai bên sẽ có sự trao đổi thống nhất các lĩnh vực hợp tác và tiến tới ký biên bản thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.

Các tin liên quan