Tin hoạt động

Hội nghị Đánh giá tình hình thực hiện Chiến lược Khoa học công nghệ ngành Xây dựng và Chương trình phối hợp giữa Bộ Xây dựng và Bộ Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2016 - 2020

Ngày tạo : 20/07/2017

Chiều ngày 18/7/2017, Viện KHCN Xây dựng vinh dự được chọn làm nơi diễn ra Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện chiến lược khoa học công nghệ ngành xây dựng và Chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ Xây dựng và Bộ Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2016-2020.

Dự Hội nghị có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Quốc Khánh, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc 2 Bộ và đại diện một số doanh nghiệp.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà phát biểu tại Hội nghị

Bộ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, đánh giá cao những nội dung mà hai bên đã đạt được, đồng thời thống nhất chương trình phối hợp trong giai đoạn tới. Sự tham gia góp ý, đề xuất của một số đại diện đơn vị nghiên cứu, cơ quan quản lý và doanh nghiệp khiến cho hội nghị thêm sôi nổi, hào hứng.

Các đại biểu dự Hội nghị

Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng Nguyễn Đại Minh tham luận về công tác nghiên cứu ứng dụng của Viện 

Trong quá trình diễn ra hội nghị, Bộ trưởng hai Bộ cùng các lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị đã thăm quan các phòng thí nghiệm và một số kết quả nghiên cứu KHCN điển hình của Viện KHCBN Xây dựng.  

Dưới đây là một số hình ảnh Bộ trưởng hai Bộ cùng đoàn làm việc thăm các phòng thí nghiệm của Viện KHCN Xây dựng:

 

Các tin liên quan