Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày tạo : 01/02/2024

Ngày 31/01/2024, tại Hà Nội,Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện, nguyên Lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; Lãnh đạo Viện; Trưởng các đơn vị, đại diện các tổ chức đoàn thể trực thuộc Viện.

 

 

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

 

 

Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, Viện chiếu phim ngắn ghi lại dấu ấn chặng đường 60 năm hình thành và phát triển.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải điểm lại những kết quả quan trọng Viện đạt được trong năm 2023. Trong đó, Viện đã thực hiện trên 355 lượt nhiệm vụ phục vụ QLNN như: Giải quyết các vấn đề kỹ thuật các công trình có ý nghĩa chính trị quan trọng; Trưng cầu giám định chất lượng công trình xây dựng, giám định tư pháp; Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp theo yêu cầu của các ban, ngành, địa phương yêu cầu; hoàn thành sửa đổi QCVN 06:2022/BXD: An toàn cháy cho nhà công trình mới ban hành,…; thực hiện 26 nhiệm vụ KHCN (trong đó: 5 ĐT, 21 TC, QC) với tổng kinh phí Ngân sách Nhà nước cấp là 4.770 trđ; Tổ chức, tham gia tổ chức 41 Hội thảo, hội nghị phổ biến cập nhật kiến thức về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, đặc biệt Viện đã tổ chức thành công Hội nghị Khoa học quốc tế và Lễ chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Viện;…

Viện cũng tập trung chỉ đạo quyết liệu công tác triển khai tiến bộ kỹ thuật, đạt tổng giá trị doanh thu toàn Viện bằng 88% so với năm 2022 và đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho VCNLĐ trong Viện. Cơ sở vật chất của Viện được sửa chữa, chỉnh trang sạch đẹp hơn. Ngoài ra các công tác khác thực hiện đạt kế hoạch đã đề ra.

Phát huy những thành tích đã đạt được, năm 2024 Viện tiếp tục thực hiện chiến lược do Bộ Xây dựng đề ra trong đó thực hiện Đề án 198 của Thủ tướng Chính phủ về hoàn thiện hệ thống Quy chuẩn, tiêu chuẩn lĩnh vực xây dựng; ban hành các tiêu chuẩn thiết kế cốt lõi đã được Bộ giao, ban hành một số quy chuẩn phục vụ công tác quản lý của Bộ, Ngành. Hoạt động sản xuất triển khai tiếp tục duy trì và phát triển. Các hoạt động khác Viện tiếp tục được duy trì và luôn ủng hộ, hỗ trợ cho truyền thống của các cán bộ hưu trí.

Viện trưởng nhấn mạnh, có được những kết quả trên là nhờ có sự nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết của Tập thể Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các đơn vị và toàn thể VCNLĐ, cũng như sự kế thừa, phát huy truyền thống và sự ủng hộ của các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2024 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến nguyên Lãnh đạo Viện, nguyên Lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ bên con cháu. Đồng thời, Viện trưởng mong muốn các cán bộ hưu trí thường xuyên quan tâm, chia sẻ, hướng về Viện; và Viện luôn sẵn sàng đón nhận những tình cảm của các cán bộ hưu trí.  

 

 

Ông Hoàng Văn Viên, Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

 

 

Ông Hoàng Văn Viên tặng hoa chúc mừng Tập thể Lãnh đạo Viện

 

Thay mặt cán bộ hưu trí, ông Hoàng Văn Viên, Trưởng ban liên lạc hưu trí Viện gửi lời cảm ơn đến tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ đã quan tâm, tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí của Viện gặp gỡ, chia sẻ tình cảm và luôn ủng hộ cũng như hỗ trợ các hoạt động của Ban hưu trí Viện. Ông bày tỏ niềm vui, sự tự hào phấn khởi trước những thành tích Viện đã đạt được trong năm 2023 và trong suốt chặng đường 60 năm hình thành và phát triển. Đồng thời, ông gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, và toàn thể VCNLĐ Viện luôn mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.

 

Nguyên Viện trưởng: Nguyễn Bá Kế, Cao Duy Tiến và Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải chúc mừng các cụ được mừng thọ năm 2024

 

Cũng nhân dịp này, Ban hưu trí tổ chức mừng thọ và tặng quà cho 28 cụ với mong muốn các cụ sống luôn vui khỏe, hạnh phúc và trường thọ cùng con cháu.

Để tri ân sự ủng hộ, giúp đỡ, những đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, cuối buổi gặp Viện tổ chức tiệc giao lưu chúc mừng những thành tích đã đạt được trong năm 2023.

 

Các tin liên quan