Tin hoạt động

Lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho nghiên cứu sinh Nguyễn Gia Ngọc

Ngày tạo : 14/02/2019

Sáng ngày 15/02/2019, tại trụ sở 81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức long trọng lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho nghiên cứu sinh Nguyễn Gia Ngọc. Đến dự và trao bằng cho nghiên cứu sinh có TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng, TS. Nguyễn Hồng Hải, Phó Viện trưởng, các thầy hướng dẫn, đại diện Trường Cao đẳng xây dựng số 1, đồng nghiệp và gia đình của Nghiên cứu sinh.

Viện trưởng Nguyễn Đại Minh trao bằng cho tân tiến sĩ Nguyễn Gia Ngọc

Thay mặt cơ sở đào tạo, TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng trao bằng tiến sĩ và tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ Nguyễn Gia Ngọc. Viện trưởng mong tân tiến sĩ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình giúp cho sự nghiệp nghiên cứu, đào tạo của Trường Cao đẳng xây dựng số 1 của ngành Xây dựng; tiếp tục cộng tác với đơn vị chuyên môn, với Viện. Viện trưởng cho rằng đây là điều kiện thuận lợi cho tiến sĩ phấn đấu đạt những chức danh cao hơn.

Tại buổi lễ, tân tiến sĩ Nguyễn Gia Ngọc bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Viện trưởng Nguyễn Đại Minh, các thầy hướng dẫn, đơn vị công tác, các cán bộ quản lý, gia đình,… đã giúp đỡ, tạo điều kiện và hứa sẽ nỗ lực hết mình trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Các tin liên quan