Tin hoạt động

Phó Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải tiếp đoàn cán bộ Hiệp hội Quốc tế cấp thoát nước và cơ khí Mỹ

Ngày tạo : 20/07/2016

Sáng ngày 19/7/2016, tại trụ sở Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội), Phó Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ Hiệp hội Quốc tế cấp thoát nước và cơ khí Mỹ (hiệp hội IAPMO). Tham dự buổi tiếp có TS. Vũ Thi Ngọc Vân - trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật; TS. Nguyễn Huyên - Giám đốc Trung tâm tư vấn thiết kế và xây dựng và các chuyên gia trong lĩnh vực cấp thoát nước và cơ khí.

Tại buổi tiếp, Phó Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải đã giành thời gian giới thiệu sơ qua về Viện, một số nhiệm vụ chính,… Sau khi nghe giới thiệu qua về Viện, hai bên mong muốn được hợp tác trong việc hoàn thiện, cập nhật hệ thống quy chuẩn trong đó có quy chuẩn hệ thống cấp thoát nước cho nhà và công trình.
 
 
Hiệp hội IAPMO là một tổ chức toàn cầu đã liên tục bảo vệ sức khỏe và an toàn của công chúng trong chin mươi năm qua thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chính phủ và khu vực tư nhân để thực hiện có hiệu quả các hệ thống cấp thoát nước và cơ khí trên toàn thế giới. Được sự giúp đỡ của Hiệp hội IAPMO, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã biên soạn “Quy chuẩn hệ thống cấp thoát nước trong nhà và công trình”.
Hai bên đã có sự trao đổi một số vấn đề liên quan đến quy chuẩn, tiêu chuẩn hướng đến mục tiêu hợp tác, giúp đỡ nhau hoàn thiện quy chuẩn hệ thống cấp thoát nước trong nhà và công trình; đào tạo chuyên gia, cán bộ đánh giá về lĩnh vực cấp thoát nước;… Trong thời gian tới hai bên sẽ có sự hợp tác, trao đổi cụ thể hơn nữa để đưa ra bản ghi nhớ nội dung công việc cụ thể.
 

Các tin liên quan