Tin hoạt động

Bổ nhiệm lại Giám đốc Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng

Ngày tạo : 11/07/2017

Xét nhu cầu công tác, tiêu chuẩn, năng lực, tín nhiệm của cán bộ và đề nghị của ông Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng ký quyết định số 906/QĐ-VKH ngày 05/7/2017 về việc bổ nhiệm lại ông Diêm Công Huy – Thạc sĩ xây dựng Giám đốc Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm, thời hạn 05 năm kể từ ngày 02/7/2017.

Sáng ngày 10/7/2017, thay mặt lãnh đạo Viện, Viện trưởng Nguyễn Đại Minh đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Diêm Công Huy trước sự chứng kiến của lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể cán bộ trong Trung Tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng mong muốn trong thời gian tới các cán bộ trong trung tâm tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ đồng chí Huy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đưa trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng tại buổi lễ, ông Diêm Công Huy bày tỏ sự cảm ơn tin tưởng và tín nhiệm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, của cán bộ trong trung tâm và mong rằng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cán bộ đưa trung tâm phát triển bền vững.

Các tin liên quan