Tin hoạt động

Khai mạc Hội khỏe IBST năm 2019

Ngày tạo : 22/09/2019

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Viện KHCN Xây dựng đã tổ chức khai mạc Hội khỏe IBST năm 2019 chiều ngày 18/9/2019 tại Viện KHCN Xây dựng. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó Viện trưởng; đồng chí Nguyễn Nam Thắng - Chủ tịch công đoàn Viện, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn; Đoàn Thanh niên, các vận động viên, trọng tài và đông đảo CNVCLĐ Viện.

Tại Hội khỏe năm nay, các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 6 bộ môn: Bóng chuyền, bóng bàn, tennis, cầu lông, điền kinh và kéo co. Đây là một trong những hoạt động tập thể được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích cho CNVCLĐ trong Viện, được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe tạo sự đoàn kết góp phần hỗ trợ tốt cho công tác nghiên cứu, triển khai của Viện.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận thi đấu bóng chuyền rất sôi nổi và kịch tính; trận 1 giữa đội Viện chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng với đội liên quân Viện Chuyên ngành Địa kỹ thuật và Trung Tâm tư vấn chống ăn mòn và xây dựng; trận 2 giữa đội Viện chuyên ngành bê tông với đội Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng.

Hội khỏe sẽ tiếp tục thi đấu ở các bộ môn khác dự kiến đến ngày 10/10/2019.

Các tin liên quan