Tin hoạt động

Thư chúc Tết nhâm thìn 2012 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng

Ngày tạo : 15/07/2015

Nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã gửi thư chúc Tết tới các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành xây dựng. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn thư của Bộ trưởng:

Nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã gửi thư chúc Tết tới các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành xây dựng. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn thư của Bộ trưởng:

Thân ái gửi: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong  ngành xây dựng!

Đón chào xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành xây dựng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm Tân Mão 2011 vừa qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do tác động của lạm phát và suy giảm kinh tế, thiên tai xảy ra liên tiếp, hậu quả hết sức nặng nề nhưng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành xây dựng đã đoàn kết một lòng, chủ động sáng tạo trong nghiên cứu, đề xuất và triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra. Đi đôi với việc nâng cao chất lượng công tác xây dựng pháp luật phục vụ nhiệm vụ quản lý nhà nước, chúng ta đã tập trung triển khai có hiệu quả các chương trình, dự án có ý nghĩa kinh tế, chính trị xã hội sâu sắc như chương trình hỗ trợ nhà ở cho các hộ nghèo ở khu vực nông thôn, chương trình xây dựng cụm tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ đồng bằng sông Cửu Long, chương trình xây dựng nhà ở cho sinh viên, công nhân khu công nghiệp tập trung, nhà ở cho người thu nhập thấp tại đô thị, các dự án và công trình trọng điểm quốc gia v.v... Công tác quy hoạch xây dựng, quản lý đầu tư xây dựng và phát triển đô thị, nông thôn tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh, tạo nên động lực quan trọng cho sự phát triển hài hoà, bền vững giữa các vùng miền và địa phương. Những kết quả của ngành xây dựng đã góp phần quan trọng đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới tốt đẹp hơn.

Tiếp nối những thành tích đã đạt được trong năm 2011, tôi mong mỗi tập thể, mỗi cá nhân trong toàn ngành tiếp tục phát huy truyền thống và tinh thần trách nhiệm, đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn, tích cực lao động, sản xuất và học tập, quyết tâm thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2012 và những năm tiếp theo.

Trong niềm vui đón mùa xuân mới, một lần nữa xin được gửi đến toàn thể các đồng chí và gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Các tin liên quan