Tin hoạt động

Trao Quyết định bổ nhiệm tiến sĩ Trần Toàn Thắng làm Phó giám đốc Viện Chuyên ngành Địa kỹ thuật

Ngày tạo : 02/07/2015

Xét nhu cầu công tác, tiêu chuẩn, năng lực, tín nhiệm của cán bộ và đề nghị của ông Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, ngày 24 tháng 02 năm 2015

Xét nhu cầu công tác, tiêu chuẩn, năng lực, tín nhiệm của cán bộ và đề nghị của ông Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, ngày 24 tháng 02 năm 2015, Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng đã ra Quyết định số 262/QĐ - VKH về việc bổ nhiệm cán bộ là tiến sĩ Trần Toàn Thắng - Tiến sĩ kỹ thuật, Trưởng phòng Nền móng thuộc Viện CN Địa kỹ thuật giữ chức vụ Phó giám đốc Viện CN Địa kỹ thuật - Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng đến thời hạn 5 năm kể từ ngày 01/03/2015.

Sáng ngày 27 tháng 02 năm 2015, Viện KHCN Xây dựng đã tổ chức long trọng Lễ trao quyết định bổ nhiệm tiến sĩ Trần Toàn Thắng. Tới dự buỗi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy Lãnh đạo Viện, các cán bộ tổ chức và đông đủ CBCNV của Viện Chuyên ngành Địa kỹ thuật. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Viện, TS. Trịnh Việt Cường - Viện trưởng đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng TS. Trần Toàn Thắng và chúc mừng Viện CN Địa kỹ thuật đã có thêm Phó giám đốc mới. Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng mong rằng TS. Trần Toàn Thắng sẽ phát huy năng lực, chủ động sáng tạo trong công tác, phối hợp tốt trong thực hiện nhiệm vụ, cùng Viện CN Địa kỹ thuật giữ vững sự ổn định và phát triển hơn nữa, góp phần mạnh mẽ vào sự phát triển của Viện KHCN Xây dựng.

                    
                             Ảnh: Viện trưởng Trịnh Việt Cường tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Toàn Thắng

Trước sự tin tưởng và mong đợi của Lãnh đạo Viện và các đồng nghiệp Viện CN Địa kỹ thuật, đồng chí Trần Toàn Thắng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo Viện và đồng nghiệp đã dành cho đồng chí. Đồng chí cũng tin tưởng rằng, với sự quan tâm giúp đỡ và ủng hộ của các đồng chí Lãnh đạo Viện và đồng nghiệp, đồng chí sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng tập thể Viện Chuyên ngành Địa kỹ thuật phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

                             
                   Ảnh: Phó giám đốc Viện CN Địa kỹ thuật Nguyễn Hồng Sinh tặng hoa chúc mừng đ/c Trần Toàn Thắng


Các tin liên quan