Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho 04 nghiên cứu sinh

Ngày tạo : 17/03/2024

Ngày 15/3/2024, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật cho 04 nghiên cứu sinh: Nguyễn Hoàng Anh, Giang Văn Khiêm, Nguyễn Lệ Thủy, Nguyễn Công Kiên. Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Hồng Hải, Viện trưởng; Lãnh đạo Viện; PGS.TS.KTS. Phạm Trọng Thuật - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội; Lãnh đạo: Phòng Tổ chức - Hành chính, Viện chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng, Viện chuyên ngành Địa kỹ thuật; Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Xây dựng IBST; các thầy Chủ tịch Hội đồng các cấp, thầy hướng dẫn, các nhà khoa học trong và ngoài Viện, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình nghiên cứu sinh.

 

Toàn cảnh buổi Lễ trao bằng Tiến sĩ kỹ thuật

 

TS. Nguyễn Hồng Hải - Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Anh

 

TS. Nguyễn Hồng Hải - Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Giang Văn Khiêm

 

TS. Nguyễn Hồng Hải - Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Lệ Thủy

 

TS. Nguyễn Hồng Hải - Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Công Kiên

 

Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải phát biểu tại buổi lễ

 

Thay mặt cơ sở đào tạo, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải phát biểu chúc mừng thành công của 04 tân Tiến sĩ đã chính thức được công nhận và hưởng các chế độ cho người có học vị tiến sĩ; chúc mừng các cơ quan nơi tân Tiến sĩ công tác. Viện trưởng cho rằng 04 tân Tiến sĩ đều đã trải qua 7 năm nghiên cứu đầy khó khăn vất vả và đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Đồng thời, Viện trưởng cảm ơn các Thầy hướng dẫn, Thầy Hội đồng các cấp, thầy bộ môn đã giúp đỡ, tạo điều kiện, đào tạo các tân Tiến sĩ thành công như hôm nay và mong các thầy tiếp tục hỗ trợ 04 tân Tiến sĩ trong công tác nghiên cứu khoa học và các thế hệ Tiến sĩ sau này của Viện. Sau khi nhận bằng Tiến sĩ mong các tân Tiến sĩ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp nghiên cứu khoa học của ngành xây dựng.  

Tân Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Anh phát biểu cảm ơn Viện, tri ân các thầy, cô và gia đình tại buổi Lễ

 

Các tân Tiến sĩ tặng hoa tri ân Lãnh đạo Viện

 

Các tân Tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy hướng dẫn, các thầy trong Hội đồng các cấp

 

Tại buổi lễ, các tân Tiến sĩ đều bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới cơ sở đào tạo - Viện KHCN Xây dựng, Lãnh đạo Viện, đơn vị chuyên môn, cơ quan công tác, các thầy hướng dẫn, các thầy trong Hội đồng, bạn bè đồng nghiệp và gia đình đã luôn động viên, giúp đỡ và tạo điều kiện trong suốt quá trình nghiên cứu. Các tân Tiến sĩ hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đóng góp cho công tác nghiên cứu khoa học cũng như công tác giảng dạy.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

Các tin liên quan