Tin hoạt động

Bế mạc Hội khỏe IBST chào mừng kỷ niệm 60 ngày thành lập Viện Khoa học công nghệ xây dựng (18/11/1963-18/11/2023)

Ngày tạo : 18/10/2023

Sau hơn 1 tháng diễn ra Hội khỏe IBST chào mừng kỷ niệm 60 ngày thành lập Viện Khoa học công nghệ xây dựng (18/11/1963-18/11/2023) sôi nổi và hứng khởi, chiều ngày 13/10/2023 đã diễn ra lễ Bế mạc Hội khỏe IBST. Đến dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức; BCH Công đoàn; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Đoàn thanh niên; các vận động viên, trọng tài và đông đảo VCNLĐ Viện.

 

Đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng chúc mừng Hội khỏe IBST năm 2023 đã thành công tốt đẹp, đã có nhiều nội dung thi đấu sối nổi, an toàn thể hiện tình hữu nghị, hợp tác. Phó Viện trưởng chúc cho các vận động viên sức khỏe và có tiếp tục có nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo, đồng thời tạo niềm hứng khởi trong công tác và trong các hoạt động hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời chúc cho các vận động viên luôn giữ được nhiệt huyết, cùng Viện tham gia các chuỗi hoạt động tuần lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Viện.

 

Đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viện phát biểu bế mạc Hội khỏe

 

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Tổ chức cho rằng Hội khỏe IBST năm 2023 đã thành công rực rỡ và gửi lời cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các đơn vị, các vận động viên, trọng tài, Ban tổ chức đã hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần cho thành công chung của giải. Tuy giải đấu đã kết thúc nhưng Chủ tịch Công đoàn mong các vận động viên tiếp tục tham gia hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe để lao động sản xuất, góp phần tạo nên những hoạt động hào hứng, sối nổi chào mừng lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện KHCN Xây dựng.

 

Lãnh đạo Viện, Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên, trọng tài

 

Hội khỏe IBST năm 2023 khép lại nhưng để lại trong lòng Lãnh đạo Viện, Ban tổ chức, các vận động viên, vận động viên một giải đấu thành công về nhiều mặt, tạo ấn tượng cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện. Một số thành tích đáng ghi nhận, Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng, 281 huy chương, 10 cúp vô địch cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu,…

Một số hình ảnh tại lễ Bế mạc:

 

 

 

 

Các tin liên quan