Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng tổ chức Vui Tết trung thu năm 2019

Ngày tạo : 09/09/2019

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của Thiếu nhi cả nước đón chào ngày Tết Trung thu, chiều ngày 08/9/2019, Đoàn Thanh niên Viện Khoa học công nghệ xây dựng phối hợp với Công đoàn Viện tổ chức Vui Tết trung thu năm 2019 cho các cháu là con em của CBCNVLĐ Viện. Đến dự Vui Tết trung thu cùng các cháu có đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Viện trưởng phụ trách công tác thanh niên và đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các bậc phụ huynh.

Bạn nhỏ tham gia tiết mục xiếc trăn

 

Vui Tết Trung thu năm 2019 diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, đầm ấm. Các cháu thiếu nhi được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, màn múa lân đặc sắc, xiếc trăn, xiếc bong bóng,... đặc biệt các bạn nhỏ được tham gia làm xiếc với những chú trăn. Ngoài ra, các bạn nhỏ đã cùng với “chú Cuội” và ”chị Hằng” tham gia các trò chơi có thưởng và được tặng quà như: thi giải câu đố, làm cầu thủ bóng đá, thi thổi bóng, thi hát, thi nhảy, thi truyền bóng,... và tiết mục được các cháu mong đợi nhất là màn phá cỗ trung thu.

Thay mặt BCH Công đoàn Viện, đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viện bày tỏ sự vui mừng được đến chung vui cùng các cháu nhân dịp Tết Trung thu và chúc các cháu có một mùa trung thu vui vẻ, mạnh khỏe, học tập tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Đinh Quốc Dân chúc các cháu thiếu nhi đón tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và tuyên bố phá cỗ.

Vui Tết trung thu năm nay để lại nhiều ấn tượng đẹp, sâu sắc trong lòng các cháu và các bậc phụ huynh. Đây là món quà ý nghĩa, là động lực giúp cho các cháu thi đua phấn đấu học tập, rèn luyện tốt; bố mẹ yên tâm công tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh Vui Tết trung thu:

 

Các tin liên quan