Tin hoạt động

Lễ trao bằng tiến sĩ Kỹ thuật

Ngày tạo : 27/04/2022

Ngày 28/4/2022, tại Hà Nội, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật ngành Kỹ thuật xây dựng và Kỹ thuật xây dựng công trình ngầm cho 02 nghiên cứu sinh Vũ Trọng Huy và Lương Toàn Hiệp. Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Hồng Hải, Viện trưởng; TS. Đinh Quốc Dân, Phó Viện trưởng; PGS. TS. Nguyễn Bá Kế, nguyên Viện trưởng; PGS. TS. Nguyễn Xuân Chính, nguyên Phó Viện trưởng; PGS. TS. Đoàn Thế Tường, nguyên Phó Viện trưởng; GS. TSKH. Nguyễn Đăng Bích; Lãnh đạo: Viện chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng, Viện chuyên ngành Địa kỹ thuật, các thầy hướng dẫn, các nhà khoa học, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình các nghiên cứu sinh.

 

TS. Nguyễn Hồng Hải - Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Vũ Trọng Huy

 

Tân Tiến sĩ Vũ Trọng Huy chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện, thầy hướng dẫn, các thầy trong Hội đồng

 

TS. Nguyễn Hồng Hải - Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Lương Toàn Hiệp

 

 Tân Tiến sĩ Lương Toàn Hiệp chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện, thầy hướng dẫn, các thầy trong Hội đồng

 

Thay mặt cơ sở đào tạo, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải trao bằng Tiến sĩ và chúc mừng 02 tân Tiến sĩ: Vũ Trọng Huy và Lương Toàn Hiệp sức khỏe, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy, nghiên cứu khoa học của đơn vị công tác. Viện trưởng đánh giá cao 2 tân Tiến sĩ đã vượt qua chặng đường rất gian nan nhưng đã cố gắng bảo vệ thành công luận án và được công nhận học vị tiến sĩ. Viện trưởng cho rằng đây là vinh dự nhưng cũng là nhiệm vụ nặng nề của 2 tân Tiến sĩ đối với sự nghiệp phát triển khoa học công nghệ của đơn vị, của ngành xây dựng. Đồng thời, Viện trưởng gửi lời cảm ơn các thầy hướng dẫn, thầy Hội đồng, thầy bộ môn đã đào tạo các tân tiến sĩ thành công như hôm nay và đề nghị các thầy tiếp tục ủng hộ cho sự nghiệp đào tạo, khoa học công nghệ của Viện.

Tại buổi Lễ, các tân Tiến sĩ đều bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Viện, cơ quan công tác, các thầy hướng dẫn, các thầy chủ tịch Hội đồng, cơ sở đào tạo, bạn bè  đồng nghiệp và gia đình đã luôn động viên, giúp đỡ và tạo điều kiện trong suốt quá trình nghiên cứu. Hai tân Tiến sĩ hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và ngành Xây dựng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Thầy hướng dẫn chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tiến sĩ  Vũ Trọng Huy

 

Thầy hướng dẫn chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tiến sĩ Lương Toàn Hiệp

 

Lãnh đạo Văn phòng Tư vấn và chuyển giao công nghệ  - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tiến sĩ Vũ Trọng Huy

 

Các tin liên quan