Tin hoạt động

Viện Khoa học công nghệ xây dựng ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Quản lý xây dựng Lotte

Ngày tạo : 15/10/2022

Ngày 14/10/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết biên  bản ghi nhớ hợp tác giữa Viện Khoa học công nghệ xây dựng (IBST) và Công ty Quản lý xây dựng Lotte (Lotte CM Division). Tham dự Lễ ký về phía IBST có Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải, Phó Viện trưởng Định Quốc Dân, Phó Viện trưởng Nguyễn Thanh Bình, Lãnh đạo các đơn vị: Phòng Kế hoạch kỹ thuật, Phòng Tổ chức - Hành chính, Trung tâm tư vấn thiết kế và xây dựng, Viện chuyên ngành Bê tông, Viện chuyên ngành Kết cấu CTXD, Trung tâm tư vấn thiết bị và xây dựng. Về phía Lotte CM Division có Giám đốc điều hành Ko Gwon Seok, Giám đốc dự án Kim Jae Hong và các thành viên trong đoàn.

 

Toàn cảnh buổi Lễ ký biên bản ghi nhớ

 

Phát biểu chào mừng đoàn công tác cùa Lotte CM Division, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải vui mừng cho biết Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã có quan hệ hợp tác rất nhiều với các đối tác Hàn Quốc, Lotte và nhiều đơn vị khác. Đặc biệt trong thời gian gần đây IBST đã hợp tác chặt chẽ với Lotte trên nhiều lĩnh vực và tại các dự án cụ thể. Với nhiều nỗ lực, IBST và Lotte CM Division đã có buổi gặp mặt thể hiện sự gặp gỡ, hợp tác lâu dài giữa hai bên. Dựa trên các thế mạnh và lĩnh vực hoạt động của Viện, IBST mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài với Lotte.

Bày tỏ cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, nồng ấm khi đến thăm và làm việc với IBST, Giám đốc điều hành Ko Gwon Seok cho biết Lotte CM Division là công ty quản lý tư vấn về xây dựng, công ty đã đầu tư nhiều dự án tại Hàn Quốc tuy nhiên đang triển khai mở rộng dự án ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Với vai trò như một nhà đầu tư nước ngoài đang mở rộng tại Việt Nam, Lotte CM Division rất vui mừng và mong muốn được tiếp tục hợp tác với IBST.

 

Các đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

 

Hai bên đã thỏa thuận hợp tác chia sẻ cơ hội tham gia dự án; hợp tác chia sẻ nguồn nhân lực; trao đổi, chia sẻ bài học kinh nghiệm tiếp cận thị trường, dự án; các lĩnh vực hợp tác sẽ cùng thống nhất cho từng dự án,… Hai bên cùng cử đại diện làm đầu mối để triển khai việc thực hiện bản ghi nhớ hợp tác.

Đại diện Lãnh đạo Hai bên ký kết Bản ghi nhớ

 

Kết thúc buổi lễ, hai bên đã cùng ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa IBST và Lotte CM Division. Hai bên đều nhất trí Bản ghi nhớ này sẽ càng tăng thêm mối quan hệ hợp tác chặt chẽ để triển khai tốt những điều đã cam kết mà đã được ký trong biên bản ghi nhớ, đồng thời, trên cơ sở đó có thể mở rộng và kéo dài hơn nữa sự hợp tác giữa hai bên./.

 

Các tin liên quan