Tin hoạt động

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng

Ngày tạo : 29/06/2021

Ngày 30/6/2021, tại Hà Nội, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chủ trì Hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng - Viện KHCN Xây dựng. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Viện, Trưởng các phòng chức năng, Lãnh đạo và Trưởng, phó phòng thuộc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng.

Theo quyết định số 916/QĐ-VKH ngày 29 tháng 6 năm 2021 của Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng về việc bổ nhiệm lại có thời hạn đối với ông Nguyễn Huyên - Tiến sĩ, Kiến trúc sư giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng thuộc Viện KHCN Xây dựng, kể từ ngày 01/7/2021.

 

Lãnh đạo Viện chúc mừng Giám đốc Nguyễn Huyên 

 

Thay mặt Lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải chúc mừng đồng chí Nguyễn Huyên đã được sự tin tưởng, tín nhiệm, ủng hộ cao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng. Phó Viện trưởng chỉ đạo, Trung tâm Tư vấn thiết kế và xây dựng có đầy đủ tiềm lực, khả năng trở thành một trong những đơn vị tư vấn hàng đầu của Bộ; Trung tâm cần quan tâm đến một số việc như: Giao việc và phát huy năng lực trí tuệ của từng cán bộ; có định hướng phát triển các lĩnh vực của trung tâm; quan tâm đến xây dựng cơ sở hạ tầng, kiến trúc của Viện; phát triển công nghệ BIM trong xây dựng,…Đồng thời, Phó Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải chúc đồng chí Nguyễn Huyên sức khỏe và tin tưởng với năng lực của mình đồng chí sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự kỳ vọng của Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ Trung tâm.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Nguyễn Huyên cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể VCNLĐ Trung tâm đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ. Đồng chí hứa trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình cùng Tập thể Lãnh đạo Trung tâm lãnh đạo Trung tâm ngày càng phát triển theo định hướng phát triển Viện.

Các tin liên quan