Tin hoạt động

Bế mạc Hội khỏe IBST năm 2022

Ngày tạo : 31/10/2022

Sau 2 tháng tổ chức Hội khỏe sôi nổi và hào hứng, ngày 28/10/2022, tại Viện KHCN Xây dựng đã diễn ra lễ bê mạc Hội khỏe IBST năm 2022. Đến dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Đinh Quốc Dân, Phó Bí thư đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách công tác thanh niên; đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viện, Trưởng ban tổ chức, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các đơn vị, các vận động viên, trọng tài và đông đảo VCNLĐ Viện.

 

Đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn phát biểu bế mạc

 

Phát biếu bế mạc Hội khỏe, đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn cho rằng Hội khỏe IBST năm 2022 đã thành công rực rỡ, các vận động viên đã tham gia tranh tài sôi nổi ở 7 bộ môn thi đấu: Bóng chuyền, bóng bàn, bóng đá, tennis, cầu lông, điền kinh và kéo co. Hội khỏe đã có sức lan tỏa lớn, các vận động viên đã hết sức nỗ lực cố gắng vừa tham gia nhiều công tác nghiên cứu khoa học, nhiệm vụ phục vụ quản lý nhà nước, tham gia triển khai khắp vùng miền nhưng đều sắp xếp công việc, nhiệt tình tham gia thi đấu. Hội khỏe thành công không chỉ về mặt thể thao mà còn tạo sự giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong và ngoài Viện, tạo sức hút lớn không chỉ trong Viện mà còn ngoài Viện, tạo tiền đề để chuẩn bị cho chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 60 năm thành lập Viện KHCN Xây dựng.

 

Phó Viện trưởng Đinh Quốc Dân phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu chỉ đạo, Phó Viện trưởng Đinh Quốc Dân chúc mừng Hội khỏe đã đạt được nhiều thành tích. Hội khỏe có nhiều vận động viên, nhiều bộ môn thi đấu tiềm năng giúp Viện có thể tham gia các giải thi đấu tranh tài với các đơn vị khác. Đồng thời, Ban tổ chức Hội khỏe IBST cần phát huy hơn nữa để có những hoạt động thiết thực kỷ niệm 60 năm thành lập Viện sôi nổi hơn, phong phú hơn.

 

Ban Tổ chức trao cúp và giải thưởng bộ môn bóng chuyền

 

Ban tổ chức trao giải cho bộ môn bóng bàn

 

Ban tổ chức trao giải bộ môn kéo co

 

Hội khỏe IBST năm 2022 khép lại với một số thành tích đáng ghi nhận, Ban tổ chức đã trao 73 giải thưởng, 114 huy chương, 8 cờ, 8 cúp vô địch cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe IBST - 2022:

 

 

 

Các tin liên quan