Tin hoạt động

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2021

Ngày tạo : 18/04/2021

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, ngày 16/4/2021, tại Hạ Long - Quảng Ninh, Ban chấp hành Công đoàn Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2021. Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Đinh Quốc Dân - Phó Viện trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Viện; đồng chí Nguyễn Nam Thắng - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Tổ trưởng, tổ phó các tổ công đoàn; Trưởng các đơn vị thuộc Viện

Đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn Viện phát biểu khai mạc buổi tập huấn

 

Phó Viện trưởng Đinh Quốc Dân phát biểu chỉ đạo 

 

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn

 

Tại buổi tập huấn, các đại biểu tham dự được nghe phần trình bày của thầy Phan Sơn - Trường Đại học Công đoàn và trao đổi, thảo luận về Kỹ năng tuyên truyền, vận động người lao động; Công tác tổ chức và hoạt động của Tổ công đoàn; Công tác tổ chức và hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; Hoạt động tài chính Công đoàn cơ sở, Hoạt động của Ủy ban kiểm tra công đoàn cơ sở.

Tiếp đó, Công đoàn Viện đã tổ chức gặp mặt các cán bộ công đoàn và các cán bộ nữ, khách mời là Trưởng các đơn vị thuộc Viện.

Phó Viện trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Hải phát biểu chúc mừng cán bộ công đoàn, cán bộ nữ của Viện

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách chúc mừng những kết quả đã đạt được của Công đoàn Viện trong thời gian qua và chúc mừng các cán bộ nữ trong Viện. Đồng thời, Phó Viện trưởng yêu cầu Ban Chấp hành công đoàn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể CNVCLĐ, xây dựng công đoàn Viện ngày càng vững mạnh, đoàn kết.

 

Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ công đoàn và các cán bộ nữ của Viện

 

Các tin liên quan