Tin hoạt động

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Trung tâm Tư vấn trắc địa và xây dựng

Ngày tạo : 23/06/2022

Ngày 24/6/2022, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Trung tâm Tư vấn trắc địa và xây dựng. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Lãnh đạo Viện, Trưởng các phòng chức năng, Lãnh đạo và toàn thể VCNLĐ Trung tâm.

Đại diện Viện KHCN Xây dựng, Lãnh đạo phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định số 979/QĐ-VKH ngày 20 tháng 6 năm 2022 của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng về việc bổ nhiệm lại ông Diêm Công Huy, Tiến sĩ kỹ thuật tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tư vấn trắc địa và xây dựng, kể từ ngày 02/7/2022.

 

 

 

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Nguyễn Hồng Hải chúc mừng Trung tâm và đồng chí Diêm Công Huy đã được sự tin tưởng, tín nhiệm, ủng hộ cao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và toàn thể VCNLĐ Trung tâm. Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đánh giá cao năng lực, khả năng lãnh đạo và những kết quả đồng chí Huy đã làm được trong thời gian qua. Viện trưởng cho rằng, đồng chí Huy là một cán bộ có năng lực, nhiệt huyết, có tinh thần ham học tập nâng cao trình độ. Viện trưởng đề nghị đồng chí Giám đốc và Trung tâm cần lưu ý một số vấn đề: đồng chí Huy cần có sự sáng tạo, đột phá tạo động lực phát triển; Trung tâm đang phát triển công việc theo chuyên môn sâu, cần nghiên cứu tìm hướng phát triển thích ứng với xu thế hiện nay; Phát triển lĩnh vực trắc địa không thể thiếu trang thiết bị công nghệ do đó Trung tâm cần nghiên cứu tìm hướng đầu tư tạo sự khác biệt so với các đơn vị khác; Trung tâm cần quan tâm đào tạo, tập hợp nguồn cán bộ chuyên sâu, chuyên môn hóa trong thực hiện một số nhiệm vụ lớn, xây dựng định hướng phát triển góp phần tạo thương hiệu cho Viện.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng, Giám đốc Diêm Công Huy cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể VCNLĐ Trung tâm đã tin tưởng, ủng hộ, tín nhiệm tiếp tục giao nhiệm vụ. Đồng chí ý thức được nhiệm vụ này vừa vinh dự đồng thời là trách nhiệm trong thời gian tới và hứa sẽ cố gắng lãnh đạo Trung tâm ngày càng phát triển hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, và mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và VCNLĐ của đơn vị.

Các tin liên quan