Tin hoạt động

Bế mạc Giải bóng đá IBST CUP 2023

Ngày tạo : 02/04/2023

Sau hơn 1 tuần thi đấu tranh tài, Giải bóng đá IBST CUP 2023 đã diễn ra lễ bế mạc vào ngày 31/3/2023 tại sân bóng số 60 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện Khoa học công nghệ xây dựng (18/11/1963-18/11/2023), kỷ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn thanh niên CS HCM; Chào mừng Đại hội Đại biểu công đoàn Viện KHCN Xây dựng nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Hoàng Mạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Đình Dinh, Bí thư Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; BCH Đoàn thanh niên và các vận động viên, trọng tài, cổ động viên đến từ các đội bóng.

Giải bóng đá IBST CUP 2023 có sự tham gia của 9 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc Viện. Các đội chia thành ba bảng và trải qua 13 trận với hàng chục bàn thắng được ghi. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình đem đến cho khán giả những pha bóng hay, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp.

 

Đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại lễ bế mạc

 

Phát biếu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn chúc mừng Giải bóng đá IBST CUP 2023 đã thành công rực rỡ. Hội khỏe đã góp phần giúp cho các đơn vị trong Viện giao lưu, gắn kết, hợp tác cùng phát triển. Đồng thời, Ban tổ chức Giải cần tiếp tục phát huy hơn nữa để có nhiều giải thi đấu sôi nổi, phong phú, hấp dẫn hơn.

 

Đồng chí Nguyễn Nam Thắng, Chủ tịch Công đoàn trao giải Nhất cho đội bóng Trung tâm TV XD Công nghiệp và Hạ tầng

 

Đồng chí Hoàng Mạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn trao giải Nhì cho đội bóng Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng

 

Đồng chí Nguyễn Đình Dinh, Bí thư ĐTN Viện trao giải Ba cho đội bóng Công ty cổ phần khoa học công nghệ IBST

 

Khách mời, Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng

 

Giải bóng đá đã thành công tốt đẹp với kết quả như sau: Giải Nhất thuộc về đội bóng Trung tâm TV XD Công nghiệp và Hạ tầng; Giải Nhì thuộc về đội bóng Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng; Giải Ba thuộc về đội bóng Công ty cổ phẩn khoa học công nghệ IBST. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho đội bóng đoạt giải phong cách, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:

 

 

Các tin liên quan