Tin hoạt động

Hội nghị sơ kết Công Đoàn Viện Khoa học công nghệ xây dựng năm 2018

Ngày tạo : 12/07/2018

Chiều ngày 09/7/2018, Công đoàn Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018 và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018. Tham dự Hội nghị có Phó Viện trưởng Nguyễn Thanh Bình, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Tổ trưởng tổ công đoàn, tổ trưởng tổ nữ công của các đơn vị trong Viện.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoài, Chủ tịch công đoàn Viện trình bày báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018. Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm Công đoàn Viện đã đạt được nhiều thành tích, có thể kể đến như: 100% công đoàn viên trong Viện có việc làm và đời sống luôn được đảm bảo ổn định, thu nhập bình quân trong 6 tháng đầu năm đạt 6.800.000 đ/ người/tháng, 100% đoàn viên công đoàn được cấp sổ bảo hiểm xã hội, sổ bảo hiểm y tế; Công đoàn phối hợp với đoàn thanh niên tham gia nhiệt tình Hội diễn văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng với 05 tiết mục đạt 07 giải A và vinh dự được giải nhất toàn đoàn, 01 tiết mục đặc sắc được chọn để biểu diễn trong Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Xây dựng, tham gia “Hội khoẻ do Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức” đạt thành tích cao; luôn thăm hỏi động viên kịp thời đoàn viên công đoàn ốm đau hoặc gia đình có việc hiếu hỉ,... Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018 tiếp tục tuyên truyền giáo dục, phổ biến thường xuyên, liên tục các chủ trương, chính sách của Bộ, công đoàn cấp trên và Lãnh đạo Viện; phát động các phong trào thi đua kỷ niệm 55 năm thành lập Viện: phong trào thể thao, văn nghệ, tổ chức tết trung thu cho các cháu,...

Hội nghị thảo luận về các vấn đề như: chương trình văn nghệ, thể thao chào mừng 55 năm thành lập Viện; chương trình trung thu, chương trình tình nguyện, chương trình kỷ niệm ngày 20/10, khen thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập,...

Cũng tại Hôi nghị sơ kết, các đồng chí được nghe đồng chí Trần Thị Lan – Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc thời gian qua. Các quyết định gồm: Quyết định số 110/QĐ-CĐXD ngày 06 tháng 02 năm 2018 của Chủ tịch Công đoàn xây dựng Việt Nam về việc tặng Bằng khen cho 21 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2017; Quyết định số 16/QĐ-CĐCQ ngày 25 tháng 01 năm 2018 của Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng về việc tặng Giấy khen cho 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2017; Quyết định số 15/QĐ-CĐCQ ngày 25 tháng 01 năm 2018 của Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng về việc tặng Giấy khen cho 09 tổ công đoàn và 55 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2017. Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Viện trưởng đã trao bằng khen, giấy khen cho các Tập thể, cá nhân nói trên.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Viện trưởng Nguyễn Thanh Bình biểu dương và chúc mừng những thành tích Công đoàn Viện đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018. Đồng chí cho rằng Công đoàn quan tâm hơn nữa đến các chị em đặc biệt là chị em thai sản, bảo vệ quyền lợi cho chị em; chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 55 năm thành lập Viện trong đó có hoạt động văn nghệ.

Các tin liên quan