Tin hoạt động

Đoàn công tác của Viện công nghê xây dựng Hàn Quốc (KICT) làm việc với Viện hoa học công nghệ xây dựng (IBST) về hợp tác nghiên cứu và phát triển công nghệ.

Ngày tạo : 27/11/2015

Trong khuôn khổ kế hoạch hợp tác giữa Viện Khoa học công nghệ xây dựng và Viện Công nghệ xây dựng Hà Quốc (KICT), sáng nay 27 tháng 11 năm 2015, Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng hân hạnh được tiếp đón đoàn công tác của Viện Công nghệ Xây dựng Hàn Quốc (KICT) tại trụ sở chính của Viện, số 81 Trần Cung- Nghĩa Tân - Cầu Giấy- Hà Nội.

Tham gia tiếp đón đoàn, về phía Viện có TS. Trịnh Việt Cường- Viện trưởng, TS. Trần Bá Việt - Phó Viện trưởng. TS. Phạm Quyết Thắng- Phó Viện trưởng. TS. Vũ Thị Ngọc Vân- Trưởng phòng Kế hoạch kỹ thuật, thuật và một số cán bộ lãnh đạo các đơn vị của Viện.

Đại diện cho đoàn công tác của Viện Công nghệ xây dựng Hàn Quốc có ông Tai Sik Lee - Chủ tịch KICT và một số thành viên đoàn khác.

Tại buổi làm việc, hai Viện đã giới thiệu một số công nghệ mới đã và đang được thực hiện. Cả hai bên cũng mong muốn sau chuyên thăm và làm việc này sẽ có sự hợp tác phát triển hơn nữa trong công tác nghiên cứu, phát triển ứng dụng và chuyển giao công nghệ.

Một số hình ảnh của đoàn công tác KICT thăm và làm việc tại Viện khoa học công nghệ xây dựng








Các tin liên quan