Quan trăc - Khảo sát môi trường

Quan trắc đo độ lún, độ nghiêng và chuyển dịch ngang công trình Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp cho thuê tại Mỗ Lao, Hà Nội

Ngày tạo : 13/07/2015

Thực hiện hợp đồng số 13/2010 TTTĐ đã ký với Công ty cổ phần may Hồ Gươm, Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng – Viện KHCN Xây dựng tiến hành việc quan trắc đo độ lún, độ nghiêng và đo chuyển dịch ngang công trình trên theo đề cương đã được phê duyệt.

Công trình gồm 29 tầng nổi và 02 tầng hầm, được xây dựng tại Cổ Ngựa, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư, Viện KHCN Xây dựng đã tiến hành khảo sát, lập phương án đo theo dõi  05 chu kỳ chuyển dịch ngang hạng mục tường vây; dự kiến xây dựng  03 mốc chuẩn đo lún ký hiệu là  R1, R2 và R3 trong đó có một mốc khoan sâu khoảng 50m và 02 mốc còn lại chôn nông, gia công và gắn 35 mốc đo lún vào công trình; đo 37 chu kỳ. Trong đó 16 chu kỳ được thực hiện trong quá trình xây thô, còn lại 16 chu kỳ được thực hiện trong khi hoàn thiện công trình thời gian 01 tháng 01 chu kỳ và 05 chu kỳ đo trong thời gian sử dụng dự kiến 01 tháng 1 chu kỳ. Theo kế hoạch, công việc trên được thực hiện trong 2 năm.

Các tin liên quan