Thẩm tra thiết kế - dự toán

Thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công và dự toán xây lắp dự án xây dựng công trình hỗn hợp văn phòng và nhà ở cao tầng Phú Diễn

Ngày tạo : 13/07/2015

Đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư là Công ty cổ phần xây dựng phát triển đông đô – Học viện Quốc Phòng, Viện KHCN Xây dựng thực hiện việc thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công và dự toán xây lắp dự án xây dựng công trình hỗn hợp văn phòng và nhà ở cao tầng tòa nhà Phú Diễn đảm bảo tuân thủ các văn bản hiện hành của Nhà nước.

Đây là công trình hỗn hợp gồm công cộng, văn phòng và căn hộ cao cấp được xây dựng tại thị trấn Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội trên khu đất có diện tích 1712m2, tổng diện tích sàn xây dựng 16474m2. Công trình cao 21 tầng và 02 tầng hầm, trong đó hai tầng hầm sử dụng làm gara và khu kỹ thuật phục vụ toà nhà; tầng 1 sử dụng làm không gian dịch vụ công cộng và văn phòng cho thuê; tầng 2, tầng kỹ thuật sử dụng làm văn phòng cho thuê; từ tầng 3 đến tầng 21 là căn hộ chung cư... Đơn vị tư vấn là Công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng AC. Được thiết kế với kiến trúc hiện đại kết hợp hài hòa với cảnh quan chung, tòa nhà sẽ là điểm nhấn cho toàn khu vực.

Các tin liên quan