Quan trăc - Khảo sát môi trường

Cung cấp dịch vụ tư vấn quan trắc lún, đo biến dạng công trình Nhà Quốc hội

Ngày tạo : 13/07/2015

Phòng họp Quốc hội tựa trên một hình tròn có thân hình trụ và vách hình nón nghiêng ra khi lên cao, được bao quanh bởi một sảnh rộng lớn, từ đây có tầm nhìn đến Quảng trường Ba Đình và Lăng ở phía Tây và trụ sở Bộ Ngoại giao ở Phía Nam. Đây sẽ là nơi tổ chức các kỳ họp Quốc hội, tổ chức lễ kỷ niệm những ngày trọng đại của Quốc gia, đón tiếp khách Quốc tế cấp cao của Đảng và Nhà nước, là nơi làm việc của lãnh đạo và các cơ quan của Quốc hội…

Để đảm bảo chất lượng cho công trình trong quá trình xây dựng và đưa vào sử dụng, Viện KHCN Xây dựng thực hiện việc cung cấp dịch vụ tư vấn quan trắc lún, đo biến dạng công trình Nhà Quốc hội - dự án đầu tư xây dựng công trình Nhà Quốc hội (gói thầu TV – 11) theo hồ sơ đã được phê duyệt.
Công trình gồm 2 tầng hầm và 5 tầng nổi với chiều cao khoảng là 39m, tổng diện tích sàn khoảng 62.000m2. Theo hợp đồng, Viện KHCN Xây dựng thực hiện khối lượng công việc gồm: Lập đề cương quan trắc lún, đo biến dạng công trình nhà quốc hội và công trình lân cận; Khảo sát và gắn mốc; Quan trắc lún; Đo nghiêng công trình; Đo độ võng của dầm có khẩu độ lớn; Quan trắc mái vòm kết cấu thép... Dự kiến, công việc trên thực hiện trong 45 tháng.

Các tin liên quan