Giám sát thi công XD, lắp đặt thiết bị

Tư vấn giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị chung cư CT2 – dự án xây dựng nhà ở cho cán bộ công nhân viên quân chủng phòng không không quân

Ngày tạo : 13/07/2015

Thực hiện hợp đồng số 61/2010 VKH đã ký với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Hà Đô, Viện KHCN Xây dựng tiến hành việc tư vấn giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị chung cư CT2 – dự án xây dựng nhà ở cho cán bộ công nhân viên quân chủng phòng không không quân tại 183 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội.

Dự án được xây dựng trên diện tích 19.730m2, bao gồm các tòa nhà cao tầng và thấp tầng với khoảng 600 căn hộ, được thiết kế đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và các công trình xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần đáng kể và việc giải quyết nhu cầu nhà ở cho sỹ quan, CBCNV Quân chủng phòng không không quân, công ty xây dựng công trình hàng không... Chung cư CT2 nằm trong dự án trên, gồm 20 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn khoảng 15000m2. Dự kiến công việc trên được thực hiện trong 24 tháng với tổng giá trị hợp đồng đã ký 1,1 tỷ đồng.

Các tin liên quan