Đào tạo tiến sỹ

Lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật ngành Kỹ thuật vật liệu cho nghiên cứu sinh Phan Văn Chương

Ngày tạo : 11/08/2022

Ngày 12/8/2022, tại Hà Nội, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ kỹ thuật ngành Kỹ thuật Vật liệu cho nghiên cứu sinh Phan Văn Chương. Tham dự buổi lễ có TS. Đinh Quốc Dân, Phó Viện trưởng; PGS. TS. Cao Duy Tiến, nguyên Viện trưởng Lãnh đạo: Phòng Tổ chức - Hành chính, Viện chuyên ngành Bê tông, Trung tâm Tư vấn chống ăn mòn và xây dựng, các thầy hướng dẫn, các nhà khoa học trong và ngoài Viện, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình nghiên cứu sinh.

 

TS. Đinh Quốc Dân - Phó Viện trưởng trao bằng và tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Phan Văn Chương

 

Tân Tiến sĩ Phan Văn Chương chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo đơn vị, thầy hướng dẫn, các thầy trong Hội đồng cấp Viện

 

Thay mặt cơ sở đào tạo, Phó Viện trưởng Đinh Quốc Dân trao bằng và chúc mừng tân Tiến sĩ Phan Văn Chương sức khỏe, tiếp tục nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp nghiên cứu khoa học đóp góp cho đơn vị và sự phát triển của Viện. Phó Viện trưởng đánh giá cao sự nỗ lực, vượt qua rất nhiều khó khăn để bảo vệ thành công luận án và đạt được học vị Tiến sĩ. Đây là dấu ấn trong sự nghiệp nghiên cứu khoa học của mình, thành công này sẽ là động lực để tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp nghiên cứu cứu khoa học và triển khai của đơn vị. Đồng thời, Phó Viện trưởng cảm ơn các thầy hướng dẫn, thầy Hội đồng, thầy bộ môn đã giúp đỡ, đào tạo tân tiến sĩ thành công như hôm nay và đề nghị các thầy tiếp tục ủng hộ cho sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học của Viện.

Tại buổi Lễ, tân Tiến sĩ Phan Văn Chương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Viện, Phòng Tổ chức – Hành chính, Viện chuyên ngành Bê tông, Trung tâm Tư vấn chống ăn mòn và xây dựng, các thầy hướng dẫn, các thầy trong Hội đồng, bạn bè  đồng nghiệp và gia đình đã luôn động viên, giúp đỡ và tạo điều kiện trong suốt quá trình nghiên cứu. Tân Tiến sĩ ý thức được đây chỉ là bước đầu trên sự nghiệp nghiên cứu khoa học cũng như công tác tại Viện, và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác nghiên cứu khoa học, sự phát triển của đơn vị, của Viện.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Các tin liên quan